Jinh Yu Frey นักชกสาวพร้อมขึ้นสู้สังเวียน UFC เสาร์นี้

Jinh Yu Frey อดีตแชมป์จาก Invicta FC วัย 35 ปี ได้เข้าสู่การต่อสู้อีกครั้งบนสังเวียนมวยกรงแปดเหลี่ยมในวันเสาร์นี้ พร้อมกับนักชกรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันมากกว่าสิบปี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนถึงวันขึ้นชกเราจะย้อนกลับไปทำความรู้จักกับนักชกสาวจากสหรัฐอเมริกาคนนี้กันก่อน

Jinh Yu Frey



จินยู เฟรย์ ได้รับโทรศัพท์จาก UFC ให้เธอเข้าร่วมชกบนสังเวียนแปดเหลี่ยมครั้งแรก ในขณะที่เธอกำลังไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ในครั้งนั้นเธอได้รับการติดต่อมาให้ขึ้นชกกับ Kay Hansen

และเช่นเดียวกันกับในตอนขึ้นชกครั้งแรก ในขณะที่ทาง UFC ติดต่อเธอไปให้ขึ้นชกกับ โลมา ลูกบุญมี เธอก็กำลังอยู่บนเขากับครอบครัวของเธอ และกำลังดื่มเหล้าอย่างสนุกสนาน เมื่อเธอรู้ว่าต้องขึ้นชกในวันเสาร์นี้ เธอก็ตอบตกลงทันที 

“ ถ้าฉันปฏิเสธการต่อสู้นี้ แล้วฉันมีโอกาสอีกไหมที่จะได้อยู่บนสังเวียนแปดเหลี่ยม ” 

เธอกล่าวพร้อมกับแสดงออกถึงความคิดของเธอกับแฮนเซนเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 

“ ดังนั้นเราจึงก้าวไปข้างหน้าโดยรู้ว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีที่สุด ฉันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดที่จะต่อสู้บนเวทีที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของนักชก MMA แต่บางครั้งคุณต้องทอยลูกเต๋าและรับความเสี่ยงเหล่านี้ ”

 


นอกเหนือจากการได้ต่อสู้กับนักชกผู้มีความสามารถวัย 25 ปีแล้วการแข่งขันกับโลมา ลูกบุญมีในสุดสัปดาห์นี้ยังถือเป็น "วินาที" ที่สำคัญสำหรับเฟรย์อีกด้วยซึ่งจะเป็นครั้งที่สองของเธอในการแข่งขันในรุ่นน้ำหนัก 115 ปอนด์และเธอ ครั้งที่สองผ่านประสบการณ์ UFC Fight Week




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาไปส่องความเซ็กซี่ของสาว ๆ ริงเกิร์ล จากรายการ one championship MMA

UFC VEGAS 8: SCORECARD บทสรุปของ UFC Fight Night VEGAS 8

คาบิบ นูร์มาโกเดมอฟ นักชก UFC ไร้พ่าย ขึ้นวังเวียน แชมป์ vs แชมป์ เสาร์นี้