ไทรอน วู้ดลีย์ สู้สุดใจเพื่อหวนคืนตำแหน่งแชมป์ UFC

        ไทรอน วู้ดลีย์ อตีดแชมป์เปี้ยนของ UFC หลังจากแพ้ให้กับการขึ้นชกสองนัดติดให้กับ  กิลเบิร์ต เบิร์นส์ ในเดือนพฤษภาคม และ คามารุ อุสมัน เขาก็พยายามเพื่อที่จะคืนฟอร์มและทวงสิ่งที่เป็นของเขากลับคืนมาในวันเสาร์นี้ 

ไทรอน วู้ดลีย์

วู้ดลีย์ ให้สัมภาษณ์กับ UFC ว่า 

“ผมรู้สึกดีกับการต่อสู้ และผมก็พอใจกับการเตรียมตัวของผมในครั้งนี้ และก็รู้สึกดีกับช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วย ผมรู้สึกว่าทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมของมัน สมดุลในชีวิตของผมมีเพียงแค่ความคิดบนสังเวียนแปดเหลี่ยมแห่งนี้”

เราสามารถมองเห็นได้ถึงความสงบในจิตใจของเขาได้อย่างชัดเจน จากพฤติกรรมของเขา เป็นความสงบที่ออกมาจากภายใน มันสงบและนิ่งขึ้นมาก เรามองเห็นความจริงจังของเขาได้ และมันจะต้องมีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

ไทรอน วู้ดลีย์


“การต่อสู้ทั้งหมดที่ผ่านมาในชีวิตของผมรวมถึงมวยปล้ำด้วย ผมรู้สึกเป็นอิสระในการขึ้นไปบนสังเวียน และก็ปล่อยให้มันผ่านไป และในวันเสาร์นี้ ผมใกล้ที่จะบรรลุในศิลปะการต่อสู้แบบผสมมากขึ้น”




ความสามารถในการต่อสู้ไม่เคยหายไปจากอดีตแชมป์ผู้ที่ได้รับเข็มขัดสีดำ BJJ หลังจากการชนะในการป้องกันแชมป์ครั้งที่ 4 ในรายการของ UFC 228 แต่การต่อสู้ครั้งล่าสุดของเขาสองนัดกับ กิลเบิร์ต เบิร์นส์ และ คามารุ อุสมัน ทำให้เราต้องย้อนกลับไปประเมินในตัวเขาใหม่อีกครั้งก่อนที่จะเข้าร่วมศึกกับ โคลบี้ โควิงตัน ในวันเสาร์นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาไปส่องความเซ็กซี่ของสาว ๆ ริงเกิร์ล จากรายการ one championship MMA

UFC VEGAS 8: SCORECARD บทสรุปของ UFC Fight Night VEGAS 8

คาบิบ นูร์มาโกเดมอฟ นักชก UFC ไร้พ่าย ขึ้นวังเวียน แชมป์ vs แชมป์ เสาร์นี้