UFC VAGAS 10 นักสู้ที่ดีที่สุดในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ในการแข่งขันของ UFC เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีนักสู้มากมายที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่โดดเด่นเหนือใครอื่น วันนี้เราจะพาไปดู 5 นักชกที่ดีที่สุดบนสังเวียนแปดเหลี่ยม APEX ARENA  ลาสเวกัส

อันดับที่ 5 เควิน ครูม


        เควิน ครูม ได้รับโทรศัพท์ของเขาจาก UFC และในขณะที่เขาเป็นฝ่ายแพ้การชกที่สำคัญกับ รูสเวลต์ โรเบิร์ตส์ ดูเหมือนว่าสิ่งนี้จะไม่ได้รบกวนเขาเลย ในขณะที่เขาทิ้งโอกาสการชกในรุ่นไลต์เวทอันร้อนแรง และเดินเข้าสู่การต่อสู้ครั้งนี้ ทำให้เขาอาจก้าวไปสู่การเป็นแชมป์โลกหรือเขาอาจไม่มีวันชนะการต่อสู้ UFC อีก แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาจะยังจดจำวันนี้เสมอ

อันดับที่ 4 อเล็กซานเดอร์ โรมานอฟ

อเล็กซานเดอร์ โรมานอฟ

        ไม่มีอะไรมาแทนที่โอกาสในการชกรุ่นเฮฟวี่เวต ที่ทำให้โรมานอฟเปิดตัวอย่างเปรี้ยงปร้างกับทีมและนั่นเป็นเพียงสิ่งที่ อเล็กซานเดอร์ โรมานอฟจากมอลโดวาทำ ในการเอาชนะ โรคิว มาติเนซในช่วงสายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการโจมตีที่มีพลังและความรวดเร็วอย่างรุนแรง

อันดับที่ 3  บ๊อบบี้ กรีน

บ๊อบบี้ กรีน

        การชนะ อลัน แพทริค ของ บ็อบบี้ กรีน นั้นเด็ดขาด แต่ไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอาชีพของเขา และในระยะยาวถือเป็นเรื่องดีสำหรับชาวแคลิฟอร์เนียที่อาจปล่อยให้การต่อสู้แบบนั้นผ่ายเลยไป

อันดับที่ 2 อ็อตแมน อไซต้า

อ็อตแมน อไซต้า

        ในการชกครั้งที่สองของเขาในสังเวียนแปดเหลี่ยม อ็อตแมน อไซต้า ยังคงรักษามาตรฐานเดิมของเขาไว้คือการน็อคเอาท์ คามา วอร์ตี้ ในเวลา 90 วินาที

อันดับที่ 1 มิเชล วอเตอร์สัน

มิเชล วอเตอร์สัน

        “Karate Hottie” หรือมิเชล วอเทอร์สันต่อสู้ได้ดีในช่วงยกที่สี่ แต่ฮิลล์ก็ขัดขวางการโจมตีได้หลายครั้ง วอเทอร์สันยังคงพยายามผสมผสานการต่อสู้ของเธอด้วยการเตะด้านหน้าและด้านข้าง ทั้งบุกทั้งรับเป็นแบบนี้ไปจนถึงวินาทีสุดท้ายบนสังเวียนแปดเหลี่ยม

อ่านข่าว MMA ต่อ คลิก...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาไปส่องความเซ็กซี่ของสาว ๆ ริงเกิร์ล จากรายการ one championship MMA

UFC VEGAS 8: SCORECARD บทสรุปของ UFC Fight Night VEGAS 8

คาบิบ นูร์มาโกเดมอฟ นักชก UFC ไร้พ่าย ขึ้นวังเวียน แชมป์ vs แชมป์ เสาร์นี้