BRYAN BARBERENA รู้สึกดีและพร้อมที่จะกลับสู่สังเวียนเดือด

 หลังจากรักษาอาการบาดเจ็บมานานกว่าหนึ่งปี ไบรอัน พร้อมจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ในสังเวียนเดือด UFC อีกครั้งในรุ่น เวลเตอร์เวท BRYAN BARBERENA รู้สึกดีและพร้อมที่จะกลับสู่สังเวียนเดือด หลังบาดเจ็บ

BRYAN BARBERENA


การกลับมาต่อสู้ได้อีกครั้งทำให้ Bryan Barberena รู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ถูกต้องและคือเส้นทางของเขา นักมวยปล้ำแห่ง UFC ไม่ต้องการเสียเวลาแม้แต่นิดเดียวหลังจากกลับมาจากการผ่าตัดที่หลัง 

การอยู่ห่างจากการแข่งขันบนสังเวียนแปดเหลี่ยมเป็นเวลากว่า 1 ปี ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคุณพ่อลูกสามคนนี้ แต่การที่มีลูก ๆ คอยอยู่เคียงข้างทำให้เขามีแรงใจที่จะสู้ต่อและกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม

BRYAN BARBERENA


“ ส่วนที่ยากที่สุดของการคัมแบ็กคือการเริ่มต้น ผมแทบบ้าและเดินวนไปรอบ ๆ บ้าน เพื่อทำสิ่งที่ผมไม่ควรทำ ต้องยอมรับกับตัวเองว่าผมต้องถอยหลังกลับมามองตัวเอง ผมมีน้ำหนักมากเกินไป ผมเริ่มหมดแรงและต่อสู้กับความคิดของตัวเองที่บอกให้ผมยอมแพ้ และมีความสุขกับครอบครัว” บาร์เบอรีน่าบอกกับ UFC.com “ แต่ตอนนั้นผมเห็นลูก ๆ ของผมทำงานอยู่ข้างๆและผมก็รู้ผมอยากกลับมาไล่ตามความฝันนี้ แต่ที่สำคัญผมอยากจะแสดงให้ลูก ๆ ของผมเห็นว่าไม่ว่าคุณจะล้มลงไปไกลแค่ไหนคุณก็สามารถกลับมาได้ ”



บาร์เบอรีนา (14-7) จะเดินเข้าสู่สังเวียนแปดเหลี่ยมครั้งที่ 11 ในวันเสาร์นี้เมื่อเขาเผชิญหน้ากับแอนโธนี ไอวี่ (8-3) ที่ UFC Vegas 10 มันเป็นการต่อสู้ที่สำคัญสำหรับบาร์เบอรีน่าหลังจากต้องทนทุกข์ทรมานกับการกลับมาครั้งนี้ของเขา บาร์เบอรีน่าได้ต่อสู้กับนักชกที่เก่งที่สุดของรุ่นอย่างต่อเนื่องในระหว่างการอยู่ที่ UFC ของเขา โดยเขาแข่งขันกับ Vicente Luque, Jake Ellenberger, Leon Edwards และ Colby Covington และการกลับมาครั้งนี้จะทำให้ฟอร์มการชกของเขากลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ เสาร์นี้ที่ Apex Arena ลาสเวกัส

อ่านข่าว MMA ต่อ คลิก...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาไปส่องความเซ็กซี่ของสาว ๆ ริงเกิร์ล จากรายการ one championship MMA

UFC VEGAS 8: SCORECARD บทสรุปของ UFC Fight Night VEGAS 8

คาบิบ นูร์มาโกเดมอฟ นักชก UFC ไร้พ่าย ขึ้นวังเวียน แชมป์ vs แชมป์ เสาร์นี้