Augusto Sakai พร้อมขึ้นชกบน UFC ล่าสุด เสาร์นี้

        ในช่วงสองปีที่ผ่านมานักสู้รุ่น เฮฟวี่เวต Augusto Sakai ได้ก้าวขึ้นบนสังเวียนแห่งการต่อสู้ ด้วยการปรากฏตัวในแต่ละครั้งของเขา เขาสามารถรวบรวมชัยชนะติดต่อกันถึงสี่ครั้ง สลับกันระหว่างการน็อคเอาท์ที่ดุเดือดและการตัดสินแบบนับคะแนน และแล้วก็มาถึงการประลองในคู่เอกของเขากับ Overeem  UFC ล่าสุด เสาร์นี้ 

Augusto Sakai


“ หลังจากการต่อสู้ทุกครั้ง ผมรู้ว่าผมพัฒนาขึ้นมากแค่ไหนและผมเติบโตขึ้นมากแค่ไหนใน UFC และผมมั่นใจว่าผมจะเติบโตมากขึ้นกว่านี้อีกในอนาคต” เขากล่าวถึงสองปีแรกของเขาในบัญชีรายชื่อ UFC 

"ว่ามันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น"

นอกเหนือจากการต่อสู้อย่างมีระบบเพื่อไต่เต้าในแรงค์ของ UFC สี่ครั้งแรกแล้ว ซาไกยังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในแต่ละการต่อสู้ การเปิดตัวของเขาเปิดตัวที่การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ เมื่อเขาต่อสู้กับ อิวานอฟ เมื่อต้นฤดูใบไม้ผลินี้ที่ลาสเวกัส และตอนนี้ในคืนวันเสาร์เขาและ Overeem ก็จะกลายเป็นคู่เอกของวันเสาร์นี้



Overeem เป็นหนึ่งในนักสู้ที่มีประสบการณ์และได้รับการยอมรับมากที่สุดในรุ่นเฮฟวี่เวท เป็นนักสู้ที่ผ่านศึกมาแล้วถึง 65 คน เคยครองตำแหน่งในหลายรายการของวงการต่อสู้ MMA และท้าชิงเหรียญทอง UFC เมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่ Jairzinho Rozenstruik คว้าชัยชนะในการชกสองครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นักชกชาวดัตช์ก็กลับเข้าสู่คอลัมน์การชนะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยการเอาชนะวอลต์แฮร์ริสรอบที่สอง



เมื่อถูกถามว่าชัยชนะเหนือ Overeem ในสุดสัปดาห์นี้จะมีความหมายอย่างไรต่ออาชีพการงานของเขา ซาไกตอบว่า“ การชนะ Overeem หมายความว่าผมมาถูกทางและอยู่ในเส้นทางที่จะก้าวหน้าในสายอาชีพนี้ได้ ”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

พาไปส่องความเซ็กซี่ของสาว ๆ ริงเกิร์ล จากรายการ one championship MMA

UFC VEGAS 8: SCORECARD บทสรุปของ UFC Fight Night VEGAS 8

คาบิบ นูร์มาโกเดมอฟ นักชก UFC ไร้พ่าย ขึ้นวังเวียน แชมป์ vs แชมป์ เสาร์นี้